học vẽ
chất lượng

  • Pong art: 107B Nguyễn Văn Luông, phường 10, quận 6
  • Pong art: 36 Đường số 41, Phường 6, quận 4
Địa chỉ học trực tiếp:

học vẽ
chất lượng

Cùng Pong ơi

sau khi học thử bạn sẽ được tham gia chương trình may mắn của từng mùa

học thử miễn phí

các khoá học tại pong hội hoạ

đăng ký ngay

các khoá học đặc trưng tại pong hội hoạ

đăng ký ngay

đăng ký ngay

đăng ký ngay

Buổi 1: Làm quen với màu sắc và cách cầm bút màu
• Mục tiêu: Giúp trẻ nhận biết các màu cơ bản và cách cầm bút màu đúng cách.
• Hoạt động:
o Giới thiệu các màu cơ bản (đỏ, xanh, vàng).
o Hướng dẫn cách cầm bút màu và thử tô màu các hình đơn giản (tròn, vuông).
o Trò chơi nhận biết màu sắc.
Buổi 2: Tô màu hình đơn giản
• Mục tiêu: Tô màu đều và không lem ra ngoài.
• Hoạt động:
o Tô màu cho các hình đơn giản như hình tròn, vuông, tam giác.
o Thực hành tô màu theo hướng dẫn của giáo viên.
o Tô màu các hình dạng khác nhau (sao, trái tim).
Buổi 3: Tô màu các đối tượng cơ bản
• Mục tiêu: Tô màu cho các đối tượng cơ bản trong tự nhiên.
• Hoạt động:
o Tô màu cho các hình ảnh như mặt trời, cây cối, hoa.
o Giới thiệu cách phối màu đơn giản (màu của cỏ, trời, hoa).
o Trò chuyện về các đối tượng trong tự nhiên.
Buổi 4: Tô màu cảnh vật đơn giản
• Mục tiêu: Tô màu cho cảnh vật đơn giản với sự hỗ trợ của giáo viên.
• Hoạt động:
o Tô màu cho một bức tranh phong cảnh đơn giản với các yếu tố như cây, mặt trời, mây.
o Hướng dẫn cách tô màu đều và tránh lem ra ngoài.
o Kể chuyện về bức tranh đã tô màu.
Buổi 5: Tô màu động vật đơn giản
• Mục tiêu: Tô màu cho các con vật đơn giản.
• Hoạt động:
o Tô màu cho các con vật như chó, mèo, cá.
o Thực hành tô màu theo mẫu.
o Kết hợp với các bài hát hoặc câu chuyện về động vật.
Buổi 6: Tô màu cảnh sinh hoạt đơn giản
• Mục tiêu: Tô màu cho các cảnh sinh hoạt hàng ngày.
• Hoạt động:
o Tô màu cho các cảnh như bé đang chơi, đi học.
o Hướng dẫn cách phối màu cho trang phục và cảnh vật xung quanh.
o Thảo luận về các hoạt động trong tranh trước khi tô màu.
Buổi 7: Vẽ nét cơ bản và tô màu
• Mục tiêu: Vẽ các nét cơ bản và tô màu cho hình đã vẽ.
• Hoạt động:
o Vẽ các đường thẳng, ngang, xiên, cong.
o Tô màu cho các nét vẽ cơ bản.
o Bài tập vẽ theo mẫu và tự vẽ để tăng khả năng sáng tạo.
Buổi 8: Vẽ hình cơ bản và tô màu
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu các hình cơ bản.
• Hoạt động:
o Vẽ các hình tròn, vuông, tam giác.
o Tô màu cho các hình đã vẽ và sáng tạo thêm những hình vẽ khác theo chỉ dẫn của giáo viên tạo nên một bức tranh.
o Khuyến khích trẻ tự tưởng tượng và sáng tạo các bức tranh từ các hình cơ bản.
Buổi 9: Vẽ hình khối đơn giản và tô màu
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu các hình khối đơn giản.
• Hoạt động:
o Vẽ các hình khối đơn giản như hình cầu, hình lập phương.
o Tô màu cho các hình khối đã vẽ và sáng tạo thêm những hình vẽ khác theo chỉ dẫn của giáo viên tạo nên một bức tranh.
o Hướng dẫn cách vẽ bóng và tô màu để tạo cảm giác chiều sâu.
Buổi 10: Vẽ động vật và tô màu
• Mục tiêu: Vẽ các động vật đơn giản và tô màu.
• Hoạt động:
o Vẽ các con vật như chó, mèo, chim.
o Tô màu cho các động vật đã vẽ.
o Thảo luận về các đặc điểm thú vị của động vật và cách thể hiện chúng trong tranh.
Buổi 11: Vẽ cảnh sinh hoạt và tô màu
• Mục tiêu: Vẽ các cảnh sinh hoạt hàng ngày và tô màu.
• Hoạt động:
o Vẽ các cảnh như bé đang chơi, đi học.
o Tô màu cho các cảnh đã vẽ.
o Khuyến khích trẻ kể lại câu chuyện về cảnh sinh hoạt mà mình đã vẽ.
Buổi 12: Vẽ phong cảnh nâng cao
• Mục tiêu: Vẽ phong cảnh với nhiều chi tiết hơn.
• Hoạt động:
o Vẽ các phong cảnh như bãi biển, công viên, núi non.
o Hướng dẫn cách phối màu và tạo chiều sâu cho bức tranh.
o Thực hành vẽ phong cảnh từ tưởng tượng hoặc từ mẫu
Buổi 13: Vẽ chân dung đơn giản
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu chân dung đơn giản.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người (mắt, mũi, miệng).
o Vẽ chân dung đơn giản của bạn bè hoặc gia đình.
o Tô màu cho bức chân dung đã vẽ.
Buổi 14: Vẽ chủ đề tự chọn
• Mục tiêu: Khuyến khích sự sáng tạo và khả năng tự chọn đề tài.
• Hoạt động:
o Cho trẻ tự chọn chủ đề yêu thích để vẽ.
o Hướng dẫn và hỗ trợ trẻ trong quá trình vẽ và tô màu.
o Trò chuyện về các ý tưởng và câu chuyện phía sau bức tranh của trẻ.
Buổi 15: Hoàn thiện bức tranh lớn
• Mục tiêu: Tạo ra một bức tranh lớn hoàn chỉnh với nhiều chi tiết.
• Hoạt động:
o Chia nhóm trẻ để cùng nhau vẽ và tô màu một bức tranh lớn.
o Hướng dẫn cách làm việc nhóm và phân chia nhiệm vụ.
o Hoàn thiện bức tranh và chuẩn bị cho buổi tổng kết.
Buổi 16: Tổng kết khóa học
• Mục tiêu: Đánh giá và tổng kết kiến thức, kỹ năng đã học.
• Hoạt động:
o Trưng bày các tác phẩm của trẻ trong suốt khóa học.
o Tổ chức buổi triển lãm nhỏ để trẻ giới thiệu và chia sẻ về các bức tranh của mình.
o Đánh giá và phản hồi tích cực cho từng trẻ.
o Trao giấy chứng nhận hoặc phần thưởng để khuyến khích trẻ.
Lưu ý khi dạy trẻ
• Tạo không khí vui vẻ, khuyến khích và không tạo áp lực.
• Sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tăng sự hứng thú.
• Đánh giá và phản hồi tích cực để trẻ cảm thấy tự tin và yêu thích việc vẽ.
KHOÁ HỌC ƯƠM MẦM
Buổi 1: Kiểm tra kỹ năng vẽ
Mục tiêu: Đánh giá kỹ năng vẽ hiện tại của trẻ.
• Hoạt động:
o Trẻ tự do vẽ một bức tranh theo sở thích (60 phút).
o Giáo viên quan sát và ghi nhận kỹ năng vẽ, sử dụng màu sắc và khả năng sáng tạo của từng học sinh (30 phút).
Buổi 2: Tô màu và học về mix màu sáp
Mục tiêu: Học cách phối hợp và mix màu sáp.
• Hoạt động:
o Giới thiệu về các kỹ thuật mix màu sáp (15 phút).
o Thực hành tô màu theo mẫu để hiểu cách phối màu và tạo hiệu ứng (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 3: Phối màu nâng cao
Mục tiêu: Phát triển kỹ năng phối màu nâng cao.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn trẻ cách tạo màu sắc phong phú hơn bằng cách pha trộn nhiều màu sáp (15 phút).
o Thực hành phối màu trên các hình ảnh phong cảnh đơn giản như bầu trời hoàng hôn, biển xanh (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 4: Tô màu cảnh vật đơn giản
Mục tiêu: Tạo chiều sâu cho bức tranh thông qua màu sắc.
• Hoạt động:
o Giới thiệu về cách sử dụng màu sắc để tạo chiều sâu (15 phút).
o Thực hành tô màu phong cảnh với các yếu tố sâu rộng, như cảnh núi rừng, thác nước (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 5: Phối màu theo chủ đề
• Mục tiêu: Tô màu cho các cảnh sinh hoạt hàng ngày.
• Hoạt động:
o Giới thiệu các chủ đề: mùa hè, mùa đông, ban ngày, ban đêm (10 phút).
o Thực hành tô màu theo các chủ đề này (65 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 6: Vẽ và tô màu sự vật từ góc nhìn phía trước
Mục tiêu: Vẽ và tô màu sự vật từ góc nhìn phía trước.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các sự vật như nhà cửa, cây cối, hoa lá từ góc nhìn phía trước (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các đối tượng theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 7: Vẽ và tô màu sự vật từ góc nhìn nghiêng
Mục tiêu: Vẽ và tô màu sự vật từ góc nhìn nghiêng.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các sự vật như ô tô, xe máy, đồ chơi từ góc nhìn nghiêng (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các đối tượng theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 8: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn xa
Mục tiêu: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn xa để hiểu về tỷ lệ và phối cảnh.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh như núi, cánh đồng, biển từ góc nhìn xa (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các phong cảnh theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 9: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn gần
Mục tiêu: Vẽ và tô màu các sự vật đang chuyển động.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh như công viên, vườn hoa, hồ nước từ góc nhìn gần (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các phong cảnh theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 10: Vẽ và tô màu sự vật chuyển động
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu các sự vật đang chuyển động.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các sự vật như người chạy, xe cộ di chuyển, cánh chim bay (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các đối tượng theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 11: Vẽ và tô màu cảnh sinh hoạt từ nhiều góc nhìn
Mục tiêu: Vẽ và tô màu cảnh sinh hoạt hàng ngày từ nhiều góc nhìn.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các cảnh sinh hoạt như gia đình ăn tối, trẻ em chơi đùa từ nhiều góc nhìn khác nhau (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu các cảnh sinh hoạt theo hướng dẫn (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 12: Kỹ thuật vẽ chi tiết
Mục tiêu: Vẽ các chi tiết nhỏ và tinh tế.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn về kỹ thuật vẽ chi tiết nhỏ như cánh hoa, vân lá (15 phút).
o Thực hành vẽ các chi tiết trên các đồ vật hoặc cảnh vật (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 13: Vẽ theo phong cách riêng
Mục tiêu: Phát triển phong cách vẽ riêng của trẻ.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn về cách phát triển phong cách riêng (15 phút).
o Trẻ tự do vẽ theo phong cách riêng và nhận phản hồi từ giáo viên (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 14: Dự án nhóm
Mục tiêu: Làm việc nhóm để hoàn thành một dự án lớn.
• Hoạt động:
o Giới thiệu và phân công dự án nhóm (15 phút).
o Trẻ làm việc theo nhóm để vẽ một bức tranh lớn hoặc một chuỗi tranh liên quan đến nhau (60 phút).
o Thảo luận nhóm và đánh giá (15 phút).
Buổi 15: Vẽ và tô màu cảnh phức tạp từ nhiều góc nhìn
Mục tiêu: Phát triển khả năng vẽ và tô màu cảnh phức tạp từ nhiều góc nhìn.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn về cách nhìn nhận và tái hiện các cảnh phức tạp, ví dụ như các sân chơi, các sự kiện ngoài trời (15 phút).
o Thực hành vẽ và tô màu cảnh từ nhiều góc nhìn khác nhau (60 phút).
o Đánh giá và phản hồi cá nhân (15 phút).
Buổi 16: Tổng kết và trưng bày tác phẩm
Mục tiêu: Kiểm tra cuối khóa, vẽ tự do và tùy ý sáng tạo nhằm kiểm tra kỹ năng của trẻ sau 15 buổi học.
• Hoạt động:
o Vẽ tự do (60-70’).
o Nhận xét và chỉnh sửa (20 phút).
KHOÁ HỌC NẢY CHỒI
Buổi 1: Kiểm tra kỹ năng và làm quen
• Mục tiêu: Hiểu về cách sử dụng và kỹ thuật cơ bản của màu nước.
• Hoạt động:
o Giới thiệu về các loại bút vẽ và giấy sử dụng cho màu nước.
o Hướng dẫn cách sử dụng và chăm sóc dụng cụ màu nước.
o Thực hành cách làm ướt giấy và tạo màu sắc cơ bản.
Buổi 2: Giới thiệu về màu nước
• Mục tiêu: Hiểu về cách sử dụng và kỹ thuật cơ bản của màu nước.
• Hoạt động:
o Giới thiệu về các loại bút vẽ và giấy sử dụng cho màu nước.
o Hướng dẫn cách sử dụng và chăm sóc dụng cụ màu nước.
o Thực hành cách làm ướt giấy và tạo màu sắc cơ bản.
Buổi 3: Học về kỹ thuật màu nước cơ bản
• Mục tiêu: Thực hành các kỹ thuật cơ bản của màu nước.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn các kỹ thuật tạo màu nước đơn giản như lai màu, tạo màu đồng nhất.
o Trẻ thực hành vẽ các hình ảnh đơn giản như hoa, quả, hay vật dụng gia đình.
Buổi 4-13: Nâng cao kỹ thuật và áp dụng vào phong cảnh và sự vật
• Mục tiêu: Phát triển khả năng sáng tạo và áp dụng kỹ thuật màu nước vào các tác phẩm phong phú hơn.
• Hoạt động:
o Hướng dẫn về cách vẽ và tô màu các phong cảnh như biển, núi rừng, hay cảnh thành phố.
o Khuyến khích các em tạo ra các tác phẩm sáng tạo sử dụng kỹ thuật màu nước đã học.
Buổi 14: Buổi kiểm tra kỹ năng trung kỳ
• Mục tiêu: Đánh giá tiến độ và kỹ năng của các em sau khi học được nửa chặng đường.
• Hoạt động:
o Các em thực hành vẽ một bức tranh sử dụng các kỹ thuật màu nước đã học.
o Giáo viên đánh giá và cung cấp phản hồi cho từng học sinh.
Buổi 15-16: Tổng kết và trưng bày tác phẩm
• Mục tiêu: Tổng hợp những gì đã học và trưng bày các tác phẩm của các em.
• Hoạt động:
o Đánh giá và phản hồi về các tác phẩm đã hoàn thành.
o Trưng bày tác phẩm để các em có cơ hội chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.
Buổi 16: Buổi kiểm tra kỹ năng cuối khóa
• Mục tiêu: Đánh giá kết quả học tập và tiến bộ của các em sau khóa học.
• Hoạt động:
o Các em thực hành vẽ một bức tranh sử dụng kỹ thuật màu nước tổng hợp.
o Giáo viên đánh giá và cung cấp phản hồi cuối khóa cho từng học sinh.
Thời lượng dự kiến cho từng buổi:
• Buổi 1: 2 giờ (kiểm tra kỹ năng và làm quen)
• Buổi 2: 2 giờ (giới thiệu về màu nước)
• Buổi 3: 2 giờ (học về kỹ thuật màu nước cơ bản)
• Buổi 4-13: Mỗi buổi 2 giờ (nâng cao kỹ thuật và áp dụng vào phong cảnh và sự vật)
• Buổi 14: 2 giờ (buổi kiểm tra kỹ năng trung kỳ)
• Buổi 15: 2 giờ (tổng kết và trưng bày tác phẩm)
• Buổi 16: 2 giờ (buổi kiểm tra kỹ năng cuối khóa)

KHOÁ HỌC PHÁT TRIỂN MÀU NƯỚC
Buổi 1: Kiểm tra kỹ năng đầu vào
• Mục tiêu: Đánh giá kỹ năng vẽ hiện tại của trẻ.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Trẻ tự do vẽ một bức tranh theo sở thích.
o Giáo viên quan sát và ghi nhận kỹ năng vẽ, sử dụng màu sắc và khả năng sáng tạo của từng học sinh.
Buổi 2: Học cách sử dụng và phối hợp màu sáp dầu
• Mục tiêu: Học cách sử dụng và phối hợp màu sáp dầu.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Giới thiệu về các kỹ thuật sử dụng và phối hợp màu sáp dầu.
o Hướng dẫn kỹ thuật hòa trộn màu sắc và tạo độ mịn màng cho tranh.
o Trẻ tự vẽ một hình đơn giản và thực hành tô màu theo mẫu.
Buổi 3: Kỹ thuật đánh bóng và tạo kết cấu
• Mục tiêu: Học cách đánh bóng và tạo kết cấu với sáp dầu.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn kỹ thuật đánh bóng để tạo chiều sâu và bóng đổ.
o Giới thiệu kỹ thuật tạo kết cấu như vẽ lông động vật, bề mặt gỗ, và bề mặt nước.
o Trẻ thực hành trên các mẫu vật cụ thể do giáo viên cung cấp.
Buổi 4: Vẽ tĩnh vật từ góc nhìn phía trước
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu tĩnh vật từ góc nhìn phía trước.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các vật thể như hoa, trái cây, bình hoa từ góc nhìn phía trước.
o Trẻ tự chọn một tĩnh vật để vẽ và tô màu theo hướng dẫn.
Buổi 5: Vẽ tĩnh vật từ góc nhìn nghiêng
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu tĩnh vật từ góc nhìn nghiêng.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các vật thể như cốc, ly, sách từ góc nhìn nghiêng.
o Trẻ tự chọn một tĩnh vật từ góc nhìn nghiêng để vẽ và tô màu
Buổi 6: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn xa
• Mục tiêu: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn xa để hiểu về tỷ lệ và phối cảnh.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh như núi, cánh đồng, biển từ góc nhìn xa.
o Trẻ tự chọn một phong cảnh từ góc nhìn xa để vẽ và tô màu.
Buổi 7: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn gần
• Mục tiêu: Vẽ phong cảnh từ góc nhìn gần để tập trung vào chi tiết.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh như công viên, vườn hoa, hồ nước từ góc nhìn gần.
o Trẻ tự chọn một phong cảnh từ góc nhìn gần để vẽ và tô màu.
Buổi 8: Vẽ và tô màu sự vật chuyển động
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu các sự vật đang chuyển động.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các sự vật như người chạy, xe cộ di chuyển, cánh chim bay.
o Trẻ tự chọn một sự vật đang chuyển động để vẽ và tô màu.
Buổi 9: Vẽ và tô màu cảnh sinh hoạt từ nhiều góc nhìn
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu cảnh sinh hoạt hàng ngày từ nhiều góc nhìn.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các cảnh sinh hoạt như gia đình ăn tối, trẻ em chơi đùa từ nhiều góc nhìn khác nhau.
o Trẻ tự chọn một cảnh sinh hoạt để vẽ và tô màu.
Buổi 10: Vẽ chân dung
• Mục tiêu: Học kỹ thuật vẽ chân dung và tô màu.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ chân dung với sự tập trung vào chi tiết như mắt, mũi, miệng và tóc.
o Trẻ tự chọn một người mẫu hoặc dùng gương để vẽ chân dung của chính mình.
Buổi 11: Vẽ phong cảnh đô thị
• Mục tiêu: Vẽ phong cảnh đô thị và hiểu về cấu trúc không gian.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh đô thị như đường phố, tòa nhà, công viên trong thành phố.
o Trẻ tự chọn một phong cảnh đô thị để vẽ và tô màu.
Buổi 12: Vẽ động vật
• Mục tiêu: Vẽ và tô màu động vật từ nhiều góc nhìn khác nhau.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ động vật với sự tập trung vào chi tiết như lông, vảy, da.
o Trẻ tự chọn một động vật để vẽ và tô màu.
Buổi 13: Vẽ phong cảnh tự nhiên phức tạp
• Mục tiêu: Vẽ phong cảnh tự nhiên phức tạp từ nhiều góc nhìn khác nhau.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các phong cảnh tự nhiên như rừng rậm, suối chảy, thác nước.
o Trẻ tự chọn một phong cảnh tự nhiên phức tạp để vẽ và tô màu.
Buổi 14: Vẽ cảnh tĩnh và cảnh chuyển động phức tạp
• Mục tiêu: Kết hợp vẽ cảnh tĩnh và cảnh chuyển động trong cùng một bức tranh.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Hướng dẫn vẽ các cảnh phức tạp bao gồm cả cảnh tĩnh và cảnh chuyển động như công viên với trẻ em đang chơi đùa, chợ với người mua sắm.
o Trẻ tự chọn một cảnh tĩnh và cảnh chuyển động để vẽ và tô màu.
Buổi 15: Ôn lại và chuẩn bị cho buổi kiểm tra cuối khóa
• Mục tiêu: Ôn lại các kỹ năng đã học và chuẩn bị cho buổi kiểm tra cuối khóa.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Tổng kết lại các kỹ năng vẽ và tô màu đã học.
o Trẻ thực hành vẽ và tô màu các đề tài được cung cấp để chuẩn bị cho buổi kiểm tra.
Buổi 16: Kiểm tra cuối khóa
• Mục tiêu: Kiểm tra lại kỹ năng vẽ và phối màu của trẻ. năng của trẻ sau 15 buổi học.
• Thời lượng: 1.5 tiếng
• Hoạt động:
o Trẻ tự do vẽ một bức tranh theo sở thích để đánh giá sự tiến bộ của mình.
KHOÁ HỌC PHÁT TRIỂN MÀU sáp dầu

CÁC KHÓA HỌC

Piano
Guitar
Ukulele
Vẽ

đăng ký ngay

thư viện ảnh pong music

00
00
00
00

nhanh tay đăng ký

Đặt ngay

Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thứ 7
Sáng: 08h - 12h
Chiều: 15h - 21h

học vẽ chất lượng cùng pong ơi !!!